Hoạt động Giao Gas thời kỳ "Sống chung cùng dịch covid 19"

Ngày:29/09/2021 lúc 01:07AM

Hoạt động của Gas Á Châu trong thời kỳ sống chung cùng dịch bệnh

Từ 00h00, ngày 01 tháng 10 năm 2021, thực hiện từng bước nới lỏng giãn cách xã hội dựa trên cơ sở diễn biến dịch bệnh và đánh giá mức độ an toàn của ngành y tế đối với từng khu vực theo hướng dẫn " Thích ứng an toàn với dịch bệnh COVID - 19 "

Hoạt động giao gas tại Gas Á Châu đáp ứng được điều kiện hoạt động bình thường với khung giờ hoạt động từ 6h00 đến 21h00 hàng ngày, kể cả ngày Chủ Nhật và ngày Lễ như ban đầu kèm theo đó là các biện pháp phòng chống dịch an toàn, đảm bảo được dịch vụ giao gas an toàn trong mùa dịch COVID - 19.

Thực hiện chỉ thị về việc phòng chống dịch Covid và phục hồi kinh tế

Qua 15 ngày thực hiện Nghi Quyết Số 05-NQ/TW ngày 15 tháng 09 năm 2021 của Hội Nghị lần thứ 8 của UBND Thành Phố Hồ Chí Minh về phòng, chống dịch COVID - 19 và phục hồi kinh tế trên địa bàn khu vực TPHCM, với tình hình số ca mắc bênh mới và số ca tử vong đều có xu hướng giảm, tỷ lệ tiêm vaccine cho người từ 18 tuổi trở lên chiếm 95% với mũi 1 và trên 30% với mũi 2, một số hoạt động kinh tế - xã hội thí điểm mở cửa trở lại tại các địa bàn cơ bản đảm bảo an toàn.

 

Hoạt động giao gas được kiểm soát lưu thông

Dịch vụ giao gas tại HCM là hoạt động cung cấp dịch vụ thiết yếu cho toàn thể khách hàng có nhu cầu từ những ngày đầu chống dịch. Với kinh nghiệm ứng biến với các trường hợp khó khăn, Gas Á Châu càng phát huy thế mạnh của mình trong việc phân phối sản phẩm gas đến mọi nhà đảm bảo an toàn và tuân thủ mọi quy định cũng như các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.
Trên địa bàn các quận huyện trong khu vực TP HCM, tiếp tục duy trì 12 chốt kiểm soát ra/vào và 39 chốt tại địa bàn các cửa ngõ giáp ranh với các tỉnh. Tại các chốt kiểm soát tiếp tục kiểm tra phương tiện, người tham gia giao thông bằng mã QR và các công cụ nhận diện của từng ngành. 
Chính vì thế, hoạt động đổi gas của khách hàng luôn được Gas Á Châu chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu kiểm tra Gas đến khâu kiểm tra an toàn dịch bệnh để đảm bảo đem đến cho khách hàng dịch vụ giao gas siêu tốc trong 20 phút, thời gian có thể bị kéo dài một chút tùy thuộc vào quãng đường vận chuyển và khả năng xử lý của các chốt kiểm soát phương tiện.

Cửa hàng đại lý phân phối gas tăng cường sản xuất, kinh doanh có điều kiện

Đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh gas được phép sử dụng toàn bộ lao động trực tiếp có Thẻ Xanh COVID được quyền tham gia các hoạt động với điều kiện đảm bảo chấp hanhftoafn bộ quy định an toàn phòng, chống dochj của ngành y tế.
Diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 không làm Gas Á Châu hoạt động giảm sút mà ngược lại trong thời gian này Gas Á Châu còn đẩy mạnh hoạt động dịch vụ giao gas đến quý khách hàng thông qua việc đặt gas online, thanh toán trực tuyến đảm bảo an toàn và tiện lợi nhằm bù đắp được khả năng giao gas của các đơn vị nhỏ lẻ khác chưa đủ khả năng và điều kiện hoạt động trong thời gian dịch bệnh căng thẳng. Khẳng định một điều là dịch vụ giao gas tại Gas Á Châu vẫn là một dịch vụ tiện ích tốt nhất, luôn đáp ứng được cho khách hàng khi cần, đặc biệt là trong thời gian này.

 

Các yêu cầu cần thiết với việc hoạt động giao gas mùa dịch

Để thực hiện và hoàn thiện tốt dịch vụ giao gas trong thời kỳ " sống chung cùng dịch bệnh" chúng ta cần thực hiện nghiêm các đề nghị sau đây
*Đối với khách hàng - Đội ngũ nhân viên giao gas
-Thực hiện biện pháp 5K ( Khẩu trang - Khoảng cách - Khai báo y tế - Khử khuẩn -Không tụ tập ) và khai báo y tế di chuyển hàng ngày.
-Quét mã QR tại các địa điểm tạp trung đông người.
-Khi có triệu chứng hoặc cần cấp cứu y tế liên hệ ngay với đường dây nóng của Tổ phản ứng nhanh COVID-19 tại địa phương hoặc tổng đài 115.
-Tự thực hiện lấy mẫu xét nghiệm bằng test kháng nguyên nhanh khi có yêu cầu của cơ quan y tế hoặc có triệu chứng.
-Đảm bảo các phương án và chịu trách nhiệm thực hiện các biện pháp an toàn phòng chống dịch.
*Đối với tổ chức, đại lý sản xuất, kinh doanh Gas
-Thực hiện chi tiết các hướng dẫn phòng chống dịch tại địa bàn đồng thời xây dựng phương án xử lý khi phát hiện trường hợp F0 tại công ty.
-Thực hiện khai báo y tế cho nhân viên khi được yêu cầu.
-Đảm bảo các điều kiện cần thiết cho tập thể công nhân viên chức tại công ty nhất là các nhân viên giao gas thường xuyên di chuyển và tiếp xúc với khách hàng.
-Thực hiện nghiêm các phương pháp an toàn phòng chống dịch.
Gas Á Châu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Danh mục blog
Bài viết mới nhất