Danh sách cửa hàng Gas uy tín quận 1

Ngày:18/09/2021 lúc 01:48AM

Cửa hàng GAS QUẬN 1 - AC38

Thông tin liên hệ về cửa hàng Gas quận 1 - AC38

- Địa chỉ: TK24/8 Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho, Quận  1, TP HCM

- Điện thoại: (028) 39 257 787

Thời gian hoạt động

Từ  6 giờ 00 - 22 giờ 00 (kể cả CN và ngày lễ)


CỬA HÀNG GAS QUẬN 1 CÔNG SUẤT LỚN

Quận 1 là một trong những quận trung tâm thành phố có mật độ dân số cao nhất, mức sống cao đồng nghĩa với hoạt động sinh hoạt và sản xuất cũng rất năng động. Rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, quán ăn tập trung vào các khu vực quận 1 để đáp ứng nhu cầu của mọi người. 
Vấn đề phân phối Gas quận 1 cũng là một vấn đề lớn đặt ra kể cả về công suất, thời gian giao gas cũng như dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nhận thấy rõ được nhu cầu và nắm bắt được đặc điểm đó, Cửa hàng Gas quận 1 AC38 đặt tại đường Nguyễn Cảnh Chân, Phường Cầu Kho là một trong những cửa hàng được Gas Á Châu đầu tư về nhân lực cũng như nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú để đáp ứng nhu cầu cao tại khu vực này.

Gas quận 1

 

CỬA HÀNG GAS QUẬN 1 - DỊCH VỤ GIAO GAS CHUYÊN NGHIỆP

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn có mặt kịp thời để xử lý những sự cố trong hệ thống bếp gas của khách hàng, cùng dịch vụ giao gas siêu tốc trong 20 phút trong khu vực quận 1 đem đến trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao mà chắc chắn khách hàng không thể tìm được ở các đơn vị khác.

CỬA HÀNG GAS QUẬN 1 - ĐA DẠNG THƯƠNG HIỆU GAS ĐƯỢC TIN DÙNG

Tại cửa hàng gas quận 1 - AC38 luôn đầy đủ các sản phẩm bình gas 12kg, bình gas 45kg kèm theo đó là các phụ kiện gas chính hãng sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
Với thâm niêm trong lĩnh vực gas, am hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng, Gas Á Châu đem đến cho khách hàng các sản phẩm bình gas của các thương hiệu nổi tiếng như: Gia Đình Gas, Sài Gòn Petro, Petrolimex, VT Gas, Total Gas .... 
Chính nhờ nguồn sản phẩm dồi dào, giả cả bình ổn nên dịch vụ giao gas siêu tốc của Gas Quận 1 luôn được khách hàng tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi cần đổi gas.

Các bước đặt gas tại cửa hàng gas quận 1

  1. Lựa chọn sản phẩm bình gas trên website: https://gasachau.vn
  2. Điền thông tin giao hàng ( đừng quên nhập mã giảm giá nhé )
  3. Khi đơn đặt hàng đã có trên hệ thống sẽ có nhân viên phụ trách liên hệ lại để xác nhận đơn hàng cho quý khách, để không phải chờ lâu do hệ thống quý khách hàng cũng có thể liên hệ ngay 1900 1751 và cung cấp mã đơn hàng, thông tin giao hàng để được lên đơn hàng nhanh nhất.
  4. Nhân viên giao hàng sẽ kiểm tra sản phẩm gas kỹ lưỡng trước khi được giao đến cho khách hàng.
  5. Nhân viên giao hàng và khách hàng cũng kiểm tra lại trọng lượng bình gas, chất lượng bình gas lần cuối trước khi bình gas được lắp đặt vào hệ thống bếp.
  6. Tiến hành thanh toán và hoàn tất quá trình giao gas quận 1.
Đối với khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ tại cửa hàng Gas quận 1 có thể liên hệ số điện thoại được in trên tem của Gas Á Châu với điện thoại: (028) 39 257 787 để được phục vụ nhanh nhất. Đừng quên kiểm tra thông tin cửa hàng và số điện thoại liên hệ trên website để tránh Gas giả mạo nhé!
 
 
 

 

Gas Á Châu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Danh mục blog
Bài viết mới nhất