Một số lưu ý khi đổi Gas quận 2

Ngày:18/09/2021 lúc 01:55AM

GAS QUẬN 2 - VỊ TRÍ CỬA HÀNG THUẬN TIỆN CHO HOẠT ĐỘNG ĐỔI GAS

Thông tin liên hệ 02 CỬA HÀNG GAS QUẬN 2 

Cửa hàng BẢY CỦA - AC01

 

- Địa chỉ: 239 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM

- Điện thoại: (028) 62 880 880

 

Cửa hàng GAS QUẬN 2 - AC04

 

- Địa chỉ: 8A Đường 12, Phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM

- Điện thoại: (028) 62 881 881

 

Thời gian hoạt động

6 giờ 00 - 22 giờ 00 (kể cả CN và ngày lễ)

Dịch vụ đổi Gas Quận 2 nhanh chóng, uy tín

GAS Á CHÂU phát triển 2 cửa hàng đổi gas quận 2 với vị trí trọng điểm, tập trung đông dân cư và trên trục đường chính của Quận 2. Cùng cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, hệ thống kho chưa lớn đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng kể cả trong các giờ cao điểm.
Dịch vụ giao gas siêu tốc trong 20 phút được GAS Á CHÂU triển khai diện rộng trên phạm vi toàn Thành Phố với hệ thống cửa hàng dày đặc và dịch vụ chuyên nghiệp

Gas quận 2

 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐỔI GAS QUẬN 2

-GAS QUẬN 2 xuất hiện giả mạo thương hiệu GAS Á CHÂU

GAS GIẢ MẠO thương hiệu bắt nguôn từ các cơ sở phân phối Gas nhỏ lẻ, không có thương hiệu dẫn đến các cơ sở này phải làm giả mạo Thương Hiệu đại lý phân phối để có được sự tin tưởng từ khách hàng qua đó phân phối các sản phẩm Gas kém chất lượng khiến người tiêu dùng bị thiệt và không đảm bảo an toàn.
Khi sử dụng dịch vụ đổi gas quận 2 quý khách hàng nên kiểm tra lại thông tin chính thức của cửa hàng gas quận 2 của Gas Á Châu trên website và liên hệ Hotline duy nhất 1900 1751 để kiểm chứng.

-GAS QUẬN 2 phân phối sản phẩm gas chính hãng

Tại Gas Á Châu, tất cả sản phẩm Gas đều là những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm bình gas chất lượng từ các nhãn hiệu lớn được tin dùng như: Gas gia đình, Sài Gòn Petro, Total Gas .... Hơn nữa, tất cả sản phẩm luôn có tem chống hàng giả, màng co nhãn hiệu và được kiểm soát theo hệ thống mã vạch sản phẩm của Gas Á Châu

-Kiểm tra trọng lượng Gas là quy trình bắt buộc của GAS QUẬN 2

Dịch vụ đổi gas siêu tốc gói gọn trong 20 phút nhưng không thể thiếu một quy trình quan trọng nhất đó chính là kiểm tra trọng lượng bình. Trước khi lắp đặt bình gas vào hệ thống bếp gas nhân viên giao gas quận 2 sẽ cùng khách hàng kiểm tra trọng lượng bình gas lần cuối trước khi thực hiện lắp đặt và thanh toán. Nếu khách hàng không thấy nhân viên giao gas thực hiện có thể yêu cầu ngay để đảm bảo quyền lợi của chính mình.

-Nhân viên giao gas quận 2 luôn mặc đồng phục GAS Á CHÂU

Nhân viên giao gas tại Gas Á Châu với đồng phục nhận diện màu xanh dương và bảng tên đầy đủ của nhân viên để khách hàng dễ dàng nhận biết và kiểm tra trước khi đồng ý cho nhân viên vào nhà lắp đặt hệ thống bếp.

-Sản phẩm Gas quận 2 luôn bình ổn giá

Với thâm niên trong lĩnh vực phân phối Gas được khách hàng tin dùng cùng sản lượng tiêu thụ lớn, GAS Á CHÂU luôn có kế hoạch tồn kho và phân phối khoa học để đem lại cho khách hàng những sản phẩm bình gas được bình ổn giá trước tình hình biến động giá gas trên thị trường.

-GAS QUẬN 2 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tại GAS Á CHÂU luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giành cho cả khách hàng mớikhách hàng thân thiết nhằm tri ân quý khách hàng đã đồng hành cũng Gas Á Châu suốt quá trình phát triển đem lại sự tin tưởng , lợi ích và hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Gas Á Châu.
Quý khách hàng hãy thường xuyên theo dõi Gas Á Châu trên WebsiteFanpage để đừng bỏ lỡ những phần quà giá trị và nhiều điều bất nhờ tại Gas Á Châu.
 
Gas Á Châu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Danh mục blog
Bài viết mới nhất