GIÁ GAS MỚI NHẤT HÔM NAY 02/2023

Ngày:13/02/2023 lúc 13:45PM

Trong bếp những gia đình Việt Nam hình thức nấu ăn bằng bếp gas vẫn là phổ biến nhất. So với việc nấu củi, than tốn quá nhiều thời gian và đồng thời cũng gây hại cho sức khỏe, hay sử dụng các loại bếp điện với giá thành cao, khó khăn nếu phát sinh vấn đề cần sửa chữa. 

Rõ ràng, việc sử dụng bộ bếp gas gia đình là lựa chọn tốt nhất, vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lại vừa an toàn và dễ dàng.

Giới thiệu Gas Á Châu

Gas Á Châu tự hào là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối các loại bộ bếp gas và bình gas cho nhiều hộ gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Gas Á Châu có đầy đủ các loại gas từ các thương hiệu nổi tiếng, phổ biến nhất: Gas gia đình xám, gas gia đình vàng, gas gia đình đỏ, gas VT, gas Sài Gòn, gas Petrolimex,... Tùy theo nhu cầu sử dụng, chúng tôi cung cấp các loại bình gas với dung tích khác nhau: bình gas 12kg, bình gas 45kg, bình gas 6kg. 

Tuy giá gas luôn thay đổi theo chiều hướng tăng là một trong những vấn đề khiến người tiêu dùng Việt phải đắn đo. Gas Á Châu luôn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để có lợi cho người dùng và để các hộ gia đình yên tâm sử dụng.

Giá gas mới nhất 2/2023

Giá cả sẽ có sự chênh lệch, tùy thuộc vào loại gas mà bạn sử dụng, số cân trên bình gas, hay hãng cung cấp gas, nhưng giá gas cho:

- Bình gas loại 12kg là 519.000 - 539.000 VND

- Bình gas loại 6kg là 243.000 - 401.000 VND

- Bình gas loại 45kg là 1.797.000 - 2.117.000  VND

Quý khách hàng xin lưu ý, giá bình gas mà chúng tôi đề cập trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó khi bạn gọi đổi bình gas tới nhà, bạn có thể hỏi trước giá cụ thể để biết được chính xác nhất.

 

Gas Á Châu -  cung cấp gas uy tín tại Hồ Chí Minh

Là đơn vị cung cấp gas gia đình nhiều năm, về chất lượng gas Á Châu đảm bảo 3 tiêu chí: chất lượng bình gas, an toàn và đảm bảo đúng giá thị trường. Ngoài ba yếu tố quan trọng này, chúng tôi còn có những tiêu chuẩn riêng cho một đại lý phân phối gas uy tín. Vấn đề an toàn trong việc sử dụng gas cho người dùng, còn là trách nhiệm đến từ phía nhân viên của đại lý phân phối.

 Là một hãng cung cấp gas uy tín chúng tôi luôn đề cao những tiêu chí:

- Thời gian phục vụ nhanh, đáp ứng nhu cầu khách hàng kịp thời

- Nhân viên đại lý gas phải có hiểu biết và kinh nghiệm về an toàn khi sử dụng gas.

- Thái độ phục vụ tốt, tư vấn cho khách hàng những hãng gas chất lượng, cách sử dụng gas đúng cách và an toàn. 

- Nhân viên phải đảm bảo bán đúng giá gas trong ngày, nắm được giá các loại gas cũng như, giá các hãng gas hàng ngày để tư vấn cho khách hàng.

- Kiểm tra an toàn vệ sinh và lắp đặt khu vực bếp gas, để đảm bảo an toàn và hiệu năng tốt nhất

- Đại lý phân phối gas đảm bảo hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng và kịp thời giải quyết vấn đề phát sinh

- Thường xuyên cập nhật báo giá gas hàng ngày để người dùng có lựa chọn tốt nhất

Gas Á Châu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Danh mục blog
Bài viết mới nhất