Đại lý GAS QUẬN 4 bất ngờ cung cấp dịch vụ đổi gas siêu tốc

Ngày:27/10/2021 lúc 14:24PM

Thông tin cửa hàng Gas quận 4

Cửa hàng AC22 - Chín An
 
Địa chỉ: 82/2 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: (028) 39 453 453

Thời gian hoạt động

6 giờ 00 - 22 giờ 00 (kể cả CN và ngày lễ)

Gas quận 4

 

Dịch vụ đổi gas siêu tốc tại Quận 4 có gì đặc sắc?

Tại Gas Á Châu, dịch vụ giao gas siêu tốc được triển khai diện rộng trên khắp địa bàn TP HCM. Với hệ thống cửa hàng dày đặc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đem lại cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ đổi gas HCM mới mẻ mà không một đại lý gas nào có thể có được.
Cùng sự phát triển và hoàn thiện không ngừng, Gas Á Châu ngày càng nỗ lực hơn nữa để nhân rộng hình thức giao gas siêu tốc này đến quý khách hàng:
-Rút ngắn thời gian đổi gas
-Đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn
-Quy trình nhanh chóng
-Thanh toán đơn giản

Gas Quận 4 giao nhanh trong 20 phút

Từ khi tiếp nhận yêu cầu đặt gas của khách hàng thông qua website hoặc qua HOTLINE 1900 1751, nhân viên sẽ nhanh chóng lên đơn hàng và xuất kho bình gas, kiểm tra bình gas kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Thời gian trung bình từ 15 - 20 phút trong bán kính 3km từ cửa hàng và phụ thuộc vào tình hình giao thông theo thời điểm.

Gas Quận 4 với sản phẩm bình gas chính hãng, chất lượng

Tất cả sản phẩm bình gas tại Gas Á Châu đều được kiểm soát bằng mã vạch đã được đăng ký, tem chống hàng giảmàng co thương hiệu chắc chắn trên miệng bình gas. 
Với thâm niên lâu năm trong lĩnh vực phân phối gas, nhận biết được sản phẩm gas chính hãng luôn được khách hàng quan tâm tin dùng, đặt chất lượng, an toàn của sản phẩm lên hàng đầu hơn là giá cả rẻ nhưng bình gas không được đảm bảo như các đơn vị bên ngoài, Gas Á Châu luôn kiểm tra nghiêm ngặt từng khâu vận chuyển, kiểm tra để đảm bảo sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng của Gas quận 4.
Gas Quận 4 luôn giao gas đủ trọng lượng
Cân bình gas là quy trình không thể thiếu trong dịch vụ giao gas siêu tốc tại gas quận 4. Mặc dù yêu cầu về tính cấp thiết, nhanh chóng nhưng nhân viên sẽ luôn cùng khách hàng kiểm tra trọng lượng bình gas trước khi lắp đặt vào hệ thống bếp

Gas Quận 4 luôn có nhiều khuyến mãi đặc sắc

Chương trình khuyến mãi được áp dụng liên tục tại Gas quận 4 giành cho cả khách hàng mới và khách hàng thân thiết đảm bảo khách hàng sẽ an tâm không bao giờ thiệt thòi khi đồng hành và lựa chọn Gas Á Châu là nơi tin dùng để gắn bó.
-Chương trình Mua 6 tặng 1
-Chương trình mua trọn bộ bình gas tặng bếp gas trị giá 700.000
-Chương trình đổi bếp cũ lấy bếp mới
-Cùng rất nhiều chương trình khác và phần quà hấp dẫn gửi đến khách hàng.
 
Thường xuyên theo dõi trên website https://gasachau.vn và Fanpage để biết thêm thông tin chi tiết
 
 
Gas Á Châu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Danh mục blog
Bài viết mới nhất