GIAO GAS SIÊU TỐC HCM nhanh chóng, tiện lợi không phải ai cũng biết

Ngày:15/06/2021 lúc 09:53AM

GIAO GAS SIÊU TỐC tại HCM có gì đặc biệt ?

Giao gas siêu tốc nhanh chóng tại tất cả các quận HCM

Trong bối cảnh cuộc sống ngày càng phát triển, đòi hỏi cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng cuộc sống cũng phải được nâng lên xứng tầm để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của mỗi người. Theo đó ngành tiêu dùng thiết yếu ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đem lại sự tiện lợi, và đảm bảo đem đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng.

GAS Á CHÂU nắm bắt và thấu hiểu rõ những yêu cầu đó cũng như ngày càng hoàn thiện cơ cấu để phục vụ khách hàng tốt nhất trong bối cảnh cuộc sống phát triển không ngừng. Hệ thống cửa hàng rộng khắp khu vực TPHCM, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đem đến cho quý khách hàng dịch vụ ĐỔI GAS SIÊU TỐC với thời gian giao Gas nhanh, đảm bảo được an toàn, chất lượng Gas chính hãng luôn được đảm bảo.

Quy trình giao Gas nhanh tại các quận của Gas Á Châu

giao gas nhanh hcm

Bước  1: Tiếp nhận cuộc gọi đặt gas từ khách hàng. Nhân viên sẽ trực tiếp tạo đơn hàng trên hệ thống, tiến hành in hoá đơn bán hàng và phiếu xuất kho sản phẩm và chuyển giao cho nhân viên giao hàng.

Bước  2: Nhân viên giao hàng tiến hành kiểm tra bình Gas, tiến hành cân bình gas trước khi bình gas được giao đến khách hàng để đảm bảo gas không bị hao hụt trong quá trình vận chuyển.

Bước  3: Nhân viên giao hàng tiến hành giao gas nhanh đến địa chỉ của khách hàng. Thời gian từ khi tiếp nhận yêu cầu đặt gas nhanh từ khách hàng đến khi giao hàng dao động từ 10 đến 20 phút tuỳ khu vực trong TP HCM.

Bước  4: Nhân viên giao hàng cùng khách hàng kiểm tra trọng lượng và chất lượng bình gas trước khi bình gas được lắp đặt vào hệ thống. Cuối cùng, quý  khách  tiến  hành thanh toán cho nhân viên và kết thúc một quy trình của đặt gas nhanh; ngoài phương thức  thanh toán bằng tiền mặt thông thường, quý  khách hàng còn có thể thanh toán qua cổng thanh toán VNPay, ZaloPay hoặc MOMO.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đổi gas hãy gọi ngay để tận hưởng dịch vụ tốt nhất

1900 1751

Vì sao Gas Á Châu được khách hàng lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ đổi Gas nhanh tại TP HCM

+Có hệ thống cửa hàng rộng lớn phân bố khắp các quận huyện có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong phạm vi TP HCM.

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn và nghiệp vụ cao luôn sẵn sàng có mặt nhanh chóng phục vụ kiểm tra sửa chữa hệ thống Bếp và đổi gas nhanh chóng cho quý khách hàng.

+ Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực phân phối Gas, nắm bắt được nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao của quý khách hàng đem đến những sản phẩm Gas chính  hãng, an toàn và nhất là giá cả bình ổn đem lại sự an tâm cho khách hàng sử dụng.

+ Có nhiều chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi với nhiều món quà có giá trị và thiết thực với mọi gia đình.

Các loại bình Gas được cung cấp bởi dịch vụ Giao Gas siêu nhanh HCM

Bình Gas 6Kg

bình gas 12Kg

Bình Gas 45 Kg

bình gas 45kg

 

Sự cần thiết của dịch vụ giao Gas siêu tốc tại TP HCM

Quý khách hàng đang buôn bán hệ thống quán ăn, nhà hàng mà không muốn  công việc của mình bị ảnh hưởng do hết Gas khi đang chế biến món ăn cho thực khách.

Quý khách hàng là nội trợ chính trong gia đình, không muốn gia đình mình phải  chờ đợi quá lâu do bếp bị hết Gas hay hệ thống bếp bị hư hỏng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đổi gas nhanh chóng chỉ trong 20 phút giải quyết hoàn toàn được nỗi lo của khách hàng, cho cuộc sống trọn vẹn hơn.

Khu vực hoạt động của Giao Gas siêu tốc tại TPHCM

Để đem đến cho khách hàng dịch vụ đổi gas nhanh chóng và an toàn, công ty  TNHH MTV Gas Á Châu đã và đang nỗ lực hoàn thiện, mở rộng hệ thống cửa hàng Gas chính hãng tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn TP HCM.

Xem thêm: Danh sách cửa hàng Giao Gas siêu tốc tại HCM


 

 

 

 
 
 
 
Gas Á Châu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Danh mục blog
Bài viết mới nhất