Đổi gas

Ngày:24/06/2021 lúc 21:38PM

Đổi Gas nhanh chóng tại TPHCM 

Dịch vụ giao gas siêu tốc trong 20 phút tại khu vực TP HCM của Gas Á Châu chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách hàng một trải nghiệm mua sắm bất ngờ với dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo nghiệp vụ bài bản, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
Với hệ thống hơn 30 cửa hàng rộng khắp khu vực các quận, huyện trong TP HCM đảm bảo được nhu cầu đổi gas nhanh chóng của mọi khách hàng.

Đổi gas chính hãng của các thương hiệu lớn

              

 

Bảng giá đổi gas 12Kg hôm nay

Giá đổi gas 12Kg hôm nay được cập nhật liên tục hàng ngày theo sự vận động của thị trường. Mức giá đổi gas giao động trong khoảng từ 300.000 - 450.000 tuỳ vào thời điểm và từng loại gas của các thương hiệu khác nhau.
Đến với Gas Á Châu quý khách hàng sẽ được đảm bảo sử dụng Gas chính hãng, sản phẩm gas chất lượng đầy đủ khối lượng, tem chống hàng giả và nhất là giá cả bình ổn đem lại lợi ích cho khách hàng sử dụng.

Xem thêm: GIÁ ĐỔI GAS 12Kg

Quy trình đổi gas siêu tốc TPHCM

Gas Á Châu xin gửi đến quý khách hàng quy trình cơ bản của một quy trình đổi gas nhanh Hồ Chí Minh đơn giản, khoa học cùng một số lưu ý cần thiết để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu Đổi Gas từ khách hàng. Nhân viên tiếp nhận sẽ lập đơn hàng trên hệ thống và xác nhận thời gian giao hàng dự kiến cho quý khách hàng, tuỳ vào vị trí xa gần và điều kiện lưu thông có thể chênh lệch 5 - 10 phút. Nhân viên tiếp nhận sẽ xuất hoá đơn bán hàng cùng phiếu xuất kho cho nhân viên giao hàng để chuẩn bị giao gas cho khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu ĐỔI GAS xin liên hệ tổng đài 1900 1751 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ
 
Bước 2: Nhân viên giao hàng tiến hành kiểm tra bình Gas trước khi giao đảm bảo bình Gas không bị hao hụt trước khi giao đến cho khách hàng. 
Bước 3: Nhân viên giao gas tiến hành giao hàng đến cho quý khách. Thời gian từ khi tiếp nhận và giao hàng đến cho quý khách giao động từ 10 - 20 phút tuỳ trường hợp.
Bước 4: Nhân viên tiến hành giao bình gas đến cho khách hàng. Trước khi bình gas được lắp đặt vào hệ thống bếp, nhân viên giao hàng và khách hàng kiểm tra lại một lần nữa chất lượng bình gas, cân trọng lượng bình gas trước khi thanh toán. Quý khách có thể lựa chọn nhiều phương thức khác nhau bằng tiền mặt, thanh toán qua cổng thanh toán VNPay, MOMO hoặc ZaloPay .

Danh sách cửa hàng đổi gas quận huyện tại khu vực TP HCM.

Giao gas quận 1

Giao gas quận 2

Giao gas quận 3

Giao gas quận 4

Giao gas quận 5

Giao gas quận 6

Giao gas quận 7

Giao gas quận 8

Giao gas quận 9

Giao gas quận 10

Giao gas quận 11

Giao gas quận 12

Giao gas quận Tân Bình

Giao gas quận Tân Phú

Giao gas quận Bình Thạnh

Giao gas quận Phú Nhuận

Giao gas quận Gò Vấp

Giao gas quận Thủ Đức

Giao gas Củ Chi

Giao gas Hóc Môn

Giao gas Bình Chánh

Các lưu ý sử dụng sau khi đổi Gas

-Trong quá trình sử dụng bình gas, không nên đặt bình Gas tiếp xúc với nguồn nhiệt lớn và ánh sáng trực tiếp sau khi Đổi Gas sử dụng.
-Không dùng dầu nhớt hoặc các chất bôi trơn vào các vị trí Van Gas và các phụ kiện khác trong hệ thống bếp gas
-Không được tự ý thay đổi màu sơn của bình gas hoặc gắn thêm các phụ kiện không cần thiết trên bình gas
-Không được tự ý sửa chữa bình Gas khi gặp sự cố. Hãy liên hệ ngay với tổng đài 1900 1751 sẽ có chuyên viên hỗ trợ kịp thời đảm bảo an toàn
-Trường hợp xảy ra rò rỉ khí Gas nên di chuyển bình Gas đến nơi thoáng mát, tránh những nơi có khả năng tập trung đông người. Khi di chuyển bình Gas không được lăn trong bình Gas trên sàn mà nên dùng xe đẩy chuyên dụng hoặc phương tiện tương tự.

 

Lý do khách hàng nên đổi gas tại Gas Á Châu

- Gas Á Châu là đơn vị phân phối uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Gas thấu hiểu được thị trường Gas và những mong muốn của khách hàng, đây chính là nơi để khách hàng đặt trọn niềm tin về dịch vụ Đổi Gas uy tín.
-Hệ thống hơn 30 cửa hàng khắp khu vực TP HCM đem lại cho khách hàng dịch vụ đổi gas nhanh chóng, kịp thời. Luôn đảm bảo được thời gian giao gas đến với quý khách hàng sử dụng.
-Đội ngũ nhân viên được nâng cao nghiệp vụ và trách nhiệm nghề nghiệp. Đem lại cho quý khách hàng một dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và thoả mãn.
-Các sản phẩm Gas chất lượng, chính hãng cùng nhiều thương hiệu tin dùng trên thị trường như : Saigon Petro, Gas Gia Đình, Total Gas, VT Gas, Gas Thủ Đức, Gas Petrolimex. Hơn nữa, tất cả bình gas được mua bảo hiểm đảm bảo khách hàng an tâm sử dụng.
-Là đơn vị phân phối lớn, đối tác chiến lược của các thương hiệu Gas uy tín đem đến cho quý khách hàng mức giá cả bình ổn, kèm nhiều khuyến mãi kèm theo với các chương trình: Mua bình gas tặng bếp gas, Đổi bếp cũ lấy bếp mới, cùng nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa khi quý khách hàng Đổi Gas lần đầu cũng như giành cho khách hàng cũ tại Gas Á Châu
Gas Á Châu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Danh mục blog
Bài viết mới nhất