Bình gas 6kg - Nhỏ nhưng có võ

Ngày:01/11/2022 lúc 20:03PM

Gas là một trong những dòng sản phẩm thiết yếu của mỗi gia đình, chính vì thế trong căn nhà của chúng ta không thể thiếu đi những bình gas. Các sản phẩm bình gas phổ biến nhất trong gia đình của chúng ta thường là bình gas 12kg. Đối với những nhà hàng hay quán ăn thì họ sẽ thường dùng bình gas 45kg để nấu ăn với số lượng lớn. Còn đối với bình gas 6kg thì sao?

 

Thực chất bình gas 6kg hiện nay vẫn còn nhiều người sử dụng bởi vì thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng bình gas này để mang theo đi sửa chữa các thiết bị gia dụng (chẳng hạn như bơm gas vào máy lạnh, bơm gas vào tủ lạnh). Chỉ có loại bình gas này mới giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin từ cơ bản đến chi tiết của dòng bình gas 6kg cực kỳ tiện lợi và hiệu quả này.

Bình gas 6kg là gì?

Cũng như những dòng bình gas 12kg, bình gas 45kg thì bình gas 6kg cũng có những ưu điểm riêng nổi bật.

Hiện nay trên thị trường, bình gas 6kg được chia làm 2 dòng bình gas chính, đó là bình gas vỏ bằng thép cao cấp và bình gas có bọc nhựa bên ngoài. Xét về độ an toàn thì cả hai dòng bình gas này này đều giống như nhau. Thế nhưng xét về độ phổ biến thì bình gas 6kg vẫn được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng hơn.

Điểm cộng của những chiếc bình gas bọc thép này đó chính là chúng hoàn toàn có thể chịu được những tác động bên ngoài cho môi trường nhà bếp đồng thời đảm bảo không bị lão hóa trong suốt 10 năm đầu sử dụng. Bên cạnh đó, chính vì lớp thép bọc bên ngoài khiến cho bình gas không bị lão hóa, từ đó giúp ngăn chặn nguy cơ cháy nổ với bếp gas.

Kích thước của bình gas 6kg là bao nhiêu?

Hiện nay, bình gas 6kg có thông số kích thước chuẩn như sau:

  • Trọng lượng bình: 13kg
  • Chiều cao: 38cm
  • Đường kính: 30cm
  • Trọng lượng vỏ: 7kg

Với trọng lượng khoảng 13kg, người bình thường có dễ dàng mang theo để tiện lợi cho những công việc của mình. Hoặc trọng lượng nhẹ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sắp xếp, bố trí bình gas ngay tại khu vực gia đình của mình.

Bên cạnh đó, bình gas 6kg còn có thể được xếp gọn gàng ngay trong không gian nhà của nhà bếp. Nếu bạn đang ở nhà trọ, không gian nhà bếp hạn chế và nhu cầu nấu nướng cũng ít thì chắc chắn loại bình gas này sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp.

Bình gas 6kg có đảm bảo an toàn hay không?

Gas là một trong những sản phẩm có khả năng gây cháy nổ rất là cao. Do đó bạn cần phải lưu ý chọn mua gas ở những địa chỉ uy tín và danh tiếng.

Theo tiêu chí an toàn phổ biến như hiện nay thì bình gas 6kg hoàn toàn đảm bảo đạt tiêu chuẩn để được sử dụng ngay trong nhà.

Thế nhưng để các bạn có thể biết được bình gas ở trong nhà của mình liệu có đảm bảo tiêu chuẩn an toàn hay không, bạn có thể tìm hiểu thông qua một số nội dung dưới đây:

  • Kích thước & cân nặng của bình: Vỏ bình gas 6kg có kích thước nhỏ, với chiều cao 38cm, đường kính 30cm và trọng lượng tiêu chuẩn là từ 7 đến 7.5kg. Vì thế tổng khối lượng của bình gas này sẽ rơi vào khoảng 13kg. Giả sử nếu bình gas bạn mua mà bạn cảm thấy quá nhẹ, thì rất có thể rằng gas trong bình không đủ.
  • Tem mác: Vỏ trên của bình gas cần phải đảm bảo tem mắc chính hãng, có ngày/tháng/năm sản xuất và cần phải có tem chống hàng giả.
  • Mang bọc van: Đây cũng là một phụ kiện không kém phần quan trọng, bạn cũng nên lưu ý đến điều này khi nhân viên mang vỏ bình gas đến cho bạn.

Giá bình gas 6kg cả vỏ luôn là bao nhiêu?

Gas cũng là một dòng sản phẩm năng lượng, chính vì thế giá bình gas cũng có sự biến động theo giá của thị trường. Đối với giá đổi bình gas này thường sẽ dao động từ 160,000 VND đến 220,000 VND. Tất nhiên đây chỉ là áp dụng đối với giá đổi gas mà thôi. Còn nếu khi bạn mua một bình gas hoàn toàn mới thì bạn cần phải trả tiền cọc bình gas dao động bằng giá đổi gas (160.000 đến 220.000 đồng).

Đối với một gia đình bình thường thì bình gas 6kg này sử dụng trong khoảng 3-4 tháng nếu nhu cầu nấu nướng không nhiều. Nếu gia đình đông người và có nhu cầu nấu mỗi ngày nhiều món ăn thì bạn nên cân nhắc những bình gas 12kg vì sẽ tiết kiệm hơn.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về bình gas 6kg. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thể chọn mua cho mình những dòng gas phù hợp nhất.

Liên hệ Gas Á Châu để được tư vấn lắp đặt gas hợp lí: 

Website: https://gasachau.com.vn/

Hotline: 19001751

Gas Á Châu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Danh mục blog
Bài viết mới nhất