Bình gas 45kg - Tiết kiệm & tiện lợi hơn bao giờ hết

Ngày:15/10/2022 lúc 14:45PM

Gas là một trong những nguồn nguyên liệu thiết yếu của mỗi gia đình để giúp cho các bà nội trợ luôn trổ tài là những món ăn ngon cho gia đình. Mặc dù chúng ta đã có các dòng bếp điện phổ biến như hiện nay nhưng bếp gas vẫn đóng vai trò quan trọng không thể thiếu, nhất là đối với những nhà hàng, quán ăn cần nấu nướng với số lượng cực lớn.

Các bình gas gia đình của chúng ta hiện nay đa phần là những bình gas 12kg, phục vụ cho nhu cầu nấu nướng trong phạm vi gia đình. Bình gas này nếu sử dụng nhanh thì sẽ hết gas trong vòng khoảng 3 tháng, còn nếu bạn sử dụng chậm thì hết gas trong vòng 6 tháng. Thế nhưng bình gas 12kg này sẽ là còn quá ít nếu bạn đang kinh doanh quán ăn, nhà hàng vì nhu cầu sử dụng gas ở những nơi này là rất lớn. Đó là lý do vì sao chúng ta cần đến những bình gas 45kg.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tổng quát về loại bình gas 45kg này để bạn có thể lựa chọn gas đúng cách để đảm bảo an toàn cho công việc của mình.

1. Bình gas 45kg và những thông tin bạn cần biết

Gas được xem là một trong những dòng sản phẩm cần được đảm bảo những tính năng an toàn rất cao. Do đó những bình gas đạt chất lượng cao cần có những tiêu chuẩn sao cho phù hợp. Cụ thể như là:

  • Trọng lượng của vỏ bình gas: 36.5kg

  • Bình gas lượng chứa ruột: 45kg

  • Chiều cao bình: 1.2m

  • Bán kính tròn: 1.19m

Những bình gas 45kg chất lượng thường là những bình gas được sản xuất từ chất liệu thép chất lượng tốt, thông thường là những sản phẩm bình gas 45kg có vỏ ngoài là thép nhập từ Nhật Bản. Loại thép này có độ bền cao, chống va đập hiệu quả thường được phổ biến trong quá trình vận chuyển. Và đặc biệt đây chất liệu được các đơn vị chuyên chở gas ưa chuộng.

Những đặc điểm kỹ thuật của bình gas công nghiệp 45kg

Vì là dòng sản phẩm bình gas công nghiệp nên những kiểu bình gas 45kg này có những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Áp suất thiết kế: 17 kg/cm2

  • Áp suất thử thủy lực: 34 kg/cm2

Những tiêu chí kỹ thuật này giúp đáp ứng được những tiêu chí an toàn trong việc chuyên chở gas.

Bên cạnh đó, các dòng bình gas 45kg trên thị trường hiện nay đa phần đều có những cấu tạo như sau:

  • Van gas: Gồm có van đơn và van kép. Van đơn của gas thì gồm có một đường xuất hơi, có tay vặn hoặc là van chụp. Ở phía trên có gắn thêm đường an toàn để bình có thể tự động xả gas nếu áp suất vượt mức 27kg/cm3. Van kép của gas là van gồm 2 đường xuất, được ký hiệu là chữ L ( liquid), sơn màu đỏ để chứa đường xuất lỏng, còn đường xuất hơi ký hiệu là chữ V (vapor), sơn màu đen.

  • Máy nén gas lỏng: Dùng để nén gas bằng khí nén áp suất ở mức cao.

  • Đường ống dẫn gas: khả năng dẫn khí gas an toàn và chịu áp lực tốt.

2. Bình gas công nghiệp 45kg bao nhiêu tiền?

Những bình gas công nghiệp được xem là một trong những loại gas ưa chuộng nhất hiện nay bởi độ an toàn, độ bền & giá thành ổn định. Tất nhiên vì là dòng sản phẩm năng lượng nên giá gas cũng không ổn định theo thị trường mà là ở mức giá linh hoạt hơn. Những bình gas 45kg trên thị trường hiện nay đang dao động khoảng từ 1 triệu 3 đến 1 triệu 4 tùy vào thương hiệu phân phối. 

Nếu bạn đảo qua một vòng các nhà cung cấp gas thì bạn sẽ thấy có chênh lệch ở những cơ sở bán khác nhau. Nhưng nếu như bạn muốn tìm một nhà cung cấp lâu dài về các dòng sản phẩm gas này thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín bởi vì họ có thể đem đến cho bạn những dòng gas với mức giá rất tốt.

3. Màu sắc của bình gas 45kg liệu có đóng vai trò gì hay không?

Đôi khi bạn sẽ thắc mắc là khi gọi gas đến thì nhà cung cấp sẽ hỏi giao bình gas màu gì, bạn có thể thắc mắc rằng màu sắc liệu có liên quan gì đến bình gas không. Xin thưa rằng màu sắc gần như không liên quan gì đến chất lượng của bình gas cả. Việc nhà cung cấp sơn màu lên thân bình gas chỉ là để thu hút khách hàng. Hoặc trong kinh doanh nhiều người quan tâm nhiều đến phong thủy vì thế màu sắc sẽ khiến họ cảm thấy may mắn hơn.

4. Gas Á Châu - Cung cấp cho bạn những bình gas 45kg chất lượng cao

Gas Á Châu tự hào là một trong những đơn vị có thể cung cấp cho bạn những dòng gas cực kỳ chất lượng, chẳng hạn có thể kể đến là những dòng gas 45kg. Chúng tôi luôn có đội ngũ để hỗ trợ bạn trong việc đổi trả gas nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Trí
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
Danh mục blog
Bài viết mới nhất